• Chính sách bảo hành
  • Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Sản phẩm mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi.
  • Thời gian bảo hành
  • Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành  36 Tháng và 60 Tháng  sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành và được kích hoạt bảo hành trên hệ thống tem điện tử.
  • Moto được bảo hành 36 Tháng
  • Khung sườn bảo hành 60 Tháng
  • Sản phẩm gặp sự cố hư hỏng quý khách vui lòng gọi điện đến trung tâm bảo hành để được hướng dẫn.
  • Quý khách vui lòng chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành hoặc đại lý ủy quyền của ojugu nơi gần nhất (được ghi địa chỉ trên phiếu bảo hành).
  • Điều kiện bảo hành
  • Để đảm bảo về quyền lợi của mình, Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện bảo hành dưới đây:
  • Những trường hợp không được bảo hành:
  • Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin khách hàng và đại lý bán hàng, không kích hoạt hệ thống tem điện tử, Phiếu bảo hành có dấu hiệu bị tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc làm giả.
  • Mã hoặc tên sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành không đúng với sản phẩm được bảo hành.
  • Trường hợp Quý khách mua hàng tại Siêu Thị, Quý khách vui lòng cung cấp thêm hóa đơn mua hàng kèm phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự  ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất. Sử dụng linh kiện, phụ tùng không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ
  •  thuật của sản phẩm.
  • Các sự cố khác do: Vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện nối tiếp không tốt. Các sự cố khách quan như: Hỏa hoạn, bão,
  •  lũ lụt, sét đánh và hóa chất …
  • Các hao mòn tự nhiên: Các loại lõi lọc, bóng đèn, bóng sưởi, mô tơ, bi,bạc, bề mặt sản phẩm, nứt vỡ do tác động ngoại lực…(Các phụ kiện kèm theo sản phẩm: dây cáp, dây nối, dây nguồn, tất cả các phụ kiện điện tử).
  • (Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, quý khách cần giữ lại phiếu bảo hành này)
  • Thời gian triển khai bảo hành
    Sản phẩm sau khi được tiếp nhận bảo hành, Trung Tâm sẽ thông báo cho Quý khách ngày hẹn trả theo từng trường hợp cụ thể như sau:
  • Sản phẩm có sự cố do lỗi của nhà sản xuất, sau khi kiểm tra, nếu gặp sự cố có thể khắc phục nhanh sản phẩm sẽ được Trung Tâm bảo hành  hoàn  trả trong vòng 24h hoặc nhanh hơn
  • Đối với những sản phẩm gặp sự cố phức tạp hơn, sản phẩm sẽ được hoàn trả  trong vòng 2- 3 ngày làm việc hoặc hẹn ngày trả theo từng trường hợp cụ thể.
  • Đổi với khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi qua đường bưu điện…vv, thời gian hoàn trả sản phẩm sẽ được Trung Tâm bảo hành báo lại trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm,đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, chi phí sửa chữa và thay thế sẽ được hỗ trợ 50%  trong vòng 12 tháng.
  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển).
  • Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
    Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành!
  • – Điện thoại : 024.37171143