CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VẢ ĐỔI TRẢ

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
-Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:
-Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
-Còn trong thời hạn bảo hành
-Còn giữ hóa đơn mua hàng tại
-Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
-Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.

Những trường hợp không được bảo hành:
-Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
-Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
-Sản phẩm không có tem bảo hành của SMN. Hoặc mất phiếu bảo hành.
-Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
-Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
-Không bảo hành các bộ phận nhựa, thủy tinh, ăn mòn …( xem chi tiết theo phiếu bảo hành kèm theo)

THỜI HẠN BẢO HÀNH:
-Thời hạn bảo hành 02 năm được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành và và tem dán lên sản phẩm.Đối với -sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm sản phẩm tích từ kích hoạt bảo hành điện tử ( nếu có).

CHÍNH SÁC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
-Theo quy định đổi hàng của Công Ty, trong thời gian 15 ngày Và 1 năm Tùy theo áp dụng từng sản phẩm (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi –chung là sản phẩm lỗi) Công Ty không đủ linh kiện hoặc sửa nhiều lần công ty sẽ đổi mới 1 đổi 1 cùng model. Quý khách có nhu cầu  đổi sản phẩm mới (đập hộp nguyên đai, nguyên kiện) sẽ được miễn phí đổi mới cùng model.
-Trường hợp Quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác loại (khác model), Quý khách phải chịu phí 5% giá trên hóa đơn của sản phẩm lỗi.
-Chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm khác loại có giá ngang bằng hoặc giá cao hơn sản phẩm lỗi (Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này nếu có).

THỜI GIAN BẢO HÀNH
-Sản phẩm bảo hành khoảng 2 đến 7 ngày tùy theo chính sách của hãng sản xuất và tùy thuộc vào linh kiện của hãng.

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH:
-Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận và  gửi sản phẩm về các trung tâm bảo hành được ủy quyền ( ghi trên phiếu bảo hành, hóa đơn…) gồm: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, tên sản phẩm, trình trạng lỗi sản phẩm…để bộ phận kỹ thuật tiện liên lạc theo dõi và gửi trả sản phẩm.
-Quý khách chịu chi phí vận chuyển phát sinh từ quý khách đến trung tâm bảo hành và ngược lại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02437171143